Tuyệt chiêu làm đẹp cấp tốc từ a-z để đón Tết

Tuyệt chiêu làm đẹp cấp tốc từ a-z để đón Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp cấp tốc từ a-z để đón Tết

Da đẹp đón Tết là điều mà hầu như bất cứ ai cũng mong muốn, vì thế thật dễ hiểu khi cận Tết các dịch vụ chăm da nở rộ, các Spa và Clinic tung ra rất nhiều chương trình, combo chăm sóc da với ưu đãi hấp dẫn. Là tín đồ của các sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc da, đội ngũ Chic Beauty Spa cùng các bạn thảo luận về cẩm nang để sở hữu da đẹp đón Tết nha.


 

Tết, tết, tết tết đến rồi- Cần phải làm đẹp ngay thôi

Phụ nữ là để yêu thương, mà không yêu thương nào lớn bằng xinh đẹp.

Tết sắp đến rồi, đi đâu được mọi người khen: Ôi trẻ quá…đẹp quá…trắng quá…cô gái nào cũng thích phải không ạ?

Nhưng người này người kia nói: Ôi tàn quá…già quá…đen quá …xấu quá…chắc hẳn cô gái nào cũng buồn phải không?

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, đẹp không tì vết. Bởi làn da trắng mịn là ‘vũ khí’ bí mật giúp chị em trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Tuy nhiên công việc cuối năm dồn dập gây stress, cộng với chế độ ăn uống không hợp lý (nhiều chất đạm, thức ăn cay, nóng, chất ngọt, các chất kích thích…) làm chất béo dư thừa, giảm khả năng thải độc của gan, gây rối loạn hormone nội tiết. Kết hợp với tình trạng thức khuya, sinh hoạt thất thường khiến nhịp sinh học cơ thể thay đổi làm làn da mất cân bằng, dễ nổi mụn, thô ráp, sạm màu, nám da và tàn nhang…

Cả một năm đã lao động vất vả, mệt nhọc rồi, những ngày Tết cận kề tới đây sẽ là thời gian để các chị em được nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, vì vậy muốn có một làn da khỏe đẹp, rạng ngời cho những ngày đầu năm bạn nên có kế hoạch chăm sóc da từ trước đó ít nhất 1 tuần để thật xinh đẹp, rạng rỡ đón Tết.

Chào đón một năm mới với diện mạo mới đẹp hơn, chắc chắn bạn sẽ tự tin và khởi đầu một năm mới vô cùng thành công, hạnh phúc. Bởi vì các cụ ta đã có câu: nhất dáng, nhì da mà!

Bạn cảm thấy mình đủ xinh đẹp để tự tin gặp mọi người chưa?

Tết rất bận rộn, bạn đã lên lịch làm đẹp cho mình như thế nào?

Bạn đã chọn được sản phẩm làm đẹp da chưa?

Bạn đã biết cách chăm sóc da đúng cách chưa?

Làm thế nào để da của bạn sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống?

Làm thế nào để xử lý những vấn đề về da hiện tại của bạn đang gặp phải?

Hãy cùng mình tham khảo một số bí quyết dưỡng da đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có một diện mạo mới tự tin, rạng ngời đón Tết:

Chăm da tại nhà

Những điều nên làm để có da đẹp đón Tết

Chăm sóc da tại nhà bằng mỹ phẩm cùng một routine phù hợp với nhu cầu của da, phù hợp với tình trạng da là điều chúng mình thực hiện quanh năm, không chỉ riêng vào thời điểm cận Tết. Tuy nhiên để phát huy hiệu quả của sản phẩm cũng như tránh những kích ứng không đáng có thì chúng mình nên:

  • Duy trì routine và các sản phẩm chăm sóc da hiện có.
  • Tẩy da chết đều đặn.
  • Bảo vệ da tốt bằng các sản phẩm chống oxy hóa và kem chống nắng.
  • Tăng cường dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là khoảng thời gian giáp Tết ở miền Bắc thường khô và lạnh.

Những điều nên tránh để có da đẹp đón Tết

  • Thử sản phẩm mới: Việc test món đồ dưỡng da mới vào thời điểm gần Tết là điều hoàn toàn không nên vì nếu kích ứng xảy ra có thể khiến da bị đỏ, nổi mụn, viêm… và khi xử lý xong kích ứng da có thể bị tăng sắc tố và mẫn cảm hơn bình thường.
  • Tăng tần suất và nồng độ treatment: Nếu da đang đáp ứng tốt với mức độ treatment hiện tại, hãy duy trì chúng để tránh da bị lột tẩy quá đà khiến màng bảo vệ bị tổn thương. Nếu vẫn muốn thử tăng nồng độ bạn hãy thực hiện trước Tết khoảng 4-6 tuần.
  • Bỏ bê chăm sóc da: Dù cận Tết là khoảng thời gian khá bận rộn với rất nhiều người: hoàn thành báo cáo, deadline “dí”, chúng mình vẫn nên duy trì chăm sóc da, tránh việc da bị xuống cấp do thức khuya, bỏ bê trước Tết.
nguyên nhân gây mụn ở cẳm
Hạn chế ăn đồ nóng để có làn da đẹp hơn.

Các liệu trình chăm sóc da tại Spa

Việc chăm sóc da tại nhà có tác dụng duy trì và chống lão hóa đường dài. Nếu muốn có sự thay đổi đẹp lên rõ rệt, chúng mình cần tới các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp da tại Spa hay Clinic. Chúng sẽ giúp các bạn có một diện mạo hoàn hảo nhất vào ngày Tết. Tuy nhiên không phải tất cả các dịch vụ đều phù hợp để thực hiện vào khoảng thời gian này.

Những dịch vụ nên làm để có da đẹp đón Tết

Mesotherapy

Mesotherapy hiện nay gần như là dịch vụ được yêu chuộng nhất, được ví như dich vụ “mì ăn liền” có thể giúp đem lại làn da căng mọng, sáng và đều màu nhanh chóng nhưng lại hầu như không gây đau đớn và cũng không cần khoảng thời gian để da phục hồi. Đây là một kỹ thuật để làm trẻ hóa làn da bằng cách tiêm vào da (lớp trung bì) các hoạt chất nuôi dưỡng làn da làm cải thiện sự lão hóa và tăng độ trẻ trung của làn da lên nhiều lần.

Mesotherapy căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông có thực sự hiệu quả từ buổi đầu tiên?
Mesotherapy căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông có thực sự hiệu quả từ buổi đầu tiên?

Các hoạt chất được dùng trong Mesotherapy thường là Hyaluronic Acid, Tranexamic Acid, Vitamin C… nhằm giúp da căng bóng, sáng da mờ thâm nám. Ngoài ra Mesotherapy còn giúp hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ lỗ chân lông. Tiêm Meso căng bóng da (Hyaluronic Acid) là phù hợp nhất để thực hiện trước Tết vì bạn sẽ sở hữu làn da căng bóng, sáng khỏe.

Thời điểm phù hợp nhất để thực hiện là trước Tết khoàng 2 tuần.

Thông tin khuyến mãi: Mesotherapy căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông có thực sự hiệu quả từ buổi đầu tiên?

Tiêm Mesobotox

Cho dù bạn có nếp nhăn, nếp nhăn dưới mắt hay các vấn đề về da khác, bạn có thể tìm cách để cải thiện vẻ ngoài của mình và có được làn da gần như không tì vết.
Cho dù bạn có nếp nhăn, nếp nhăn dưới mắt hay các vấn đề về da khác, bạn có thể tìm cách để cải thiện vẻ ngoài của mình và có được làn da gần như không tì vết.

Mesobotox là một ứng dụng của tiêm Botox. Tuy nhiên, Mesobotox sử dụng kim vi điểm với một lượng nhỏ Botox pha loãng và tiêm trên toàn khuôn mặt.

Mesobotox giảm các nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng, trẻ trung hơn. Kỹ thuật này cũng có thể làm giảm kích thước lỗ chân lông, sản xuất dầu và giảm tiết mồ hôi trên khuôn mặt, giúp da căng bóng và mịn màng hơn.

Với phương pháp điều trị bằng Botox truyền thống, bác sĩ sẽ tiêm vào cơ. Nhưng mesobotox được tiêm vào tầng sâu hơn của da hoặc lớp hạ bì.

Thời điểm phù hợp để thực hiện là trước Tết khoảng 3- 4 tuần.

Thông tin khuyến mãi: Meso Exosome – Công nghệ tiên tiến nhất trong da liễu thẩm mỹ hiện nay

Peel da hóa học (Chemical Peel)

Chemical peel được biết đến là phương pháp làm da mịn màng nhờ việc tẩy da lớp tế bào chết trên cùng của da bằng hóa chất.
Chemical peel được biết đến là phương pháp làm da mịn màng nhờ việc tẩy da lớp tế bào chết trên cùng của da bằng hóa chất.

Để loại bỏ lớp sừng già cỗi, giảm mụn do dầu nhờn và bít tắc, làm sáng da, mờ thâm để có một làn da hoàn hảo đón Tết thì không thể không nhắc tới Chemical Peel. Tuy nhiên thời điểm trước Tết chỉ nên chọn mức độ Peel nông, với các thành phần như Mandelic Acid, Glycolic Acid, Salicylic Acid. Không nên thực hiện peel với TCA hoặc Jessner Peel để tránh nguy cơ da bị bong tróc lột tẩy quá đà, có thể dẫn tới bỏng da, da bị tổn thương sâu.

Thời điểm phù hợp để thực hiện là trước Tết khoảng 2- 4 tuần.

Thông tin khuyến mãi: LÀM SAO PEEL DA HIỆU QUẢ

Những dịch vụ nên tránh để có da đẹp đón Tết

Laser

Laser là phương pháp điều trị các vấn đề như sẹo, nám da, tàn nhàng, hoạt động theo cơ chế làm tổn thương nông trên bề mặt da bằng cách đốt cháy phần da bên ngoài để tạo ra những vết thương siêu nhỏ. Khi thực hiện Laser sẽ hình thành các vết thương nông trên da, sau đó sẽ dùng các biện pháp phục hồi và bảo vệ, giúp da tăng sinh collagen tốt hơn để cải thiện bề mặt da.

Dù điều trị da bằng Laser đem lại những hiệu quả nhất định, tuy nhiên quá trình vết thương đóng mài, và bong mài sẽ kéo dài trong vòng khoảng 1 tuần hoặc có thể hơn. Nguy cơ bị tăng sắc tố khá cao nếu chăm sóc không đúng cách. Bởi vậy nếu muốn điều trị da bằng Laser hãy để sau Tết nha.

Lăn kim sâu

Lăn kim là phương pháp tạo ra các tổn siêu nhỏ trên da để kích thích cơ chế làm lành tư nhiên của da, tăng sinh Collagen và Elastin, từ đó hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to. Tuy nhiên nếu lăn kim sâu với kích thước đầu kim 2.5mm vào thời gian trước Tết là hoàn toàn không nên. Quá trình da đóng mài, bong mài và phục hồi hoàn toàn sẽ kéo dài, và cần chăm sóc hết sức cẩn thận để tránh nguy cơ bị tăng sắc tố.

Tuy nhiên các bạn vẫn có thể lăn kim nông với kích thước đầu kim khoảng 0.3mm với mục đích giúp dưỡng chất trong các sản phẩm chăm sóc da như serum thẩm thấu được tốt hơn. Kỹ thuật này hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà với điều kiện là các bạn đã “quen tay”, thực hiện đúng kỹ thuật và đầu kim được tiệt trùng cẩn thận.

Cắt và bóc tách đáy sẹo

Phương pháp bóc tách sẹo giúp giải quyết các vết sẹo lõm do mụn trứng cá gây lên. Phương pháp này đặc biệt phù hợp các vết sẹo dạng rolling scar

Cơ chế hoạt động của bóc tách sẹo là sử dụng một kim y khoa 3 cạnh đâm xuyên qua bề mặt da, phá vỡ các sợi xơ liên kết, sợi nối liền sẹo với mô bên dưới da, giúp tách đáy chân sẹo ra khỏi các sợi xơ cứng bên dưới. Đồng thời nâng sẹo lõm lên bề mặt da làm bề mặt da đầy lên nhanh hơn.

Dù có đang rất nóng lòng muốn thoát khỏi các vết sẹo lõm xấu xí nhưng phương pháp này không hề phù hợp để thực hiện trước Tết vì việc bóc tách đáy sẹo sẽ để lại các vết thâm phải mất từ 4-6 tuần mới có thể mờ hết. Vì vậy hãy đợi qua Tết rồi xem xét tới các cơ sở da liễu uy tín để trị sẹo nhé.

Tổng quan về chăm sóc da đẹo đón Tết

Để sử hữu da đẹp đón Tết, ngay từ bây giờ hãy cân nhắc các liệu trình, thủ thuật làm đẹp tại Spa hay Clinic và thực hiện sớm. Ngoài ra duy trì chăm sóc da tại nhà cũng hết sức quan trọng.

Chúc quý khách hàng của Chic Beauty Spa có làn da rạng rỡ vào dịp Tết Nguyên Đán này.

Đến với Chic Beauty Spa Thủ Đức để được tư vấn phương pháp trị mụn chuyên sâu và hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ: Khu Tiện Ích, Biệt Thự Vườn Thủ Đức, 27 Đường Số 3,Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline – Zalo: 093 810 39 59 – zalo.me/0938103959.

LẤY NHÂN MỤN CHUẨN Y KHOA

  • Loại bỏ nhanh cồi mụn, tế bào chết, bụi bẩn,…
  • Hạn chế thương tổn da, it gây sẹo rỗ, sẹo xấu.
  • Rút ngắn thời gian điều trị.
  • Ngăn ngừa mụn mới hình thành.
Đăng ký tư vấn ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điều Trị Mụn Chuyên Sâu - Chic Beauty Spa Thủ Đức.